วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรามาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่า

เรามาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่า

สวัดดีทุกๆคนครับ วันนี้เราจะมารีวิวเกมที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

 เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่สไตล์ 3D MMORPG จากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game และจะนำเข้ามาและได้เปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์ที่มีชื่อว่า MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีในแบบฉบับหนังจีน

ในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายในเกม Dragon Online
ในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นมีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครที่สามารถเลือกได้ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีสายอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นได้อย่างหลากหลายทีเดียว

 เกมส์

ในส่วนของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครและมีจุดเด่นคือแผนที่ๆ สวยงามและมีความกว้างขวางมาก พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสในเกม Dragon Online ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้คำเดียวว่าเมื่อผู้เล่นพบเจอจะต้องตะลึงในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่มีภาคกราฟฟิคในเกมที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีอยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้อย่างสมจริงและอลังการ ถึงแม้ว่าจะมีกราฟฟิคในเกมที่สวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้เล่นเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายในเกมผู้เล่นนั้นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมได้ว่าจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ในตัวเกมส์อย่าง Dragon Online นั้นได้มีอาชีพในเกมให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกัน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีและพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นในแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดแล้ว สามารถเลือกสายอาชีพได้ 2 สาย คือ "กระหายเลือด" และ "สวรรค์ลงทัณฑ์" ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีสเตตัสค่าพลังและสกิลที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

 เกมส์

Dragon Online นั้นได้มีระบบเกมส์และฟังค์ชั่นมากมายที่จะคอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ เล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

 เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นและจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคต่างๆแล้วมองได้ว่าสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ที่บอกได้ว่าหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เล่นมากมาย
  • ตัวเกมส์มีระบบอาชีพและรวมถึงสายการเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจและแปลกใหม่

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีระบบอะไรหลากหลายมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานและผู้เล่นได้

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น